Với sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thì chính sách và chiến lược chăm sóc khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong việc duy trì khách hàng trung thành, đặc biệt thông qua chất lượng nền tảng ứng dụng của các công ty cung cấp dịch vụ logistics (LSPs). Nghiên cứu của tác giả thuộc Phân hiệu Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại tỉnh Vĩnh Long (UEH Mekong) đã sử dụng mô hình Công nghệ – Tổ chức – Môi trường (TOE) để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hậu cần bằng việc đánh giá sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng B2C. Kết quả nghiên cứu chứng minh rằng, khi kết hợp 08 yếu tố trong chất lượng dịch vụ logistics lại với nhau đều tác động đến sự hài lòng của khách hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn.
UEH ghi nhận cột mốc lịch sử: Top 136 các Đại học tốt nhất Châu Á theo BXH Times Higher Education 2025
Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ giáo dục khu vực và quốc tế với vị trí 136 trong Bảng xếp hạng các đại học châu Á năm 2025 do Times Higher Education (THE) công bố. Đây là một dấu mốc mang tính đột phá của UEH - chính thức đạt được mục tiêu trọng tâm giai đoạn 2025-2045.
UEH thúc đẩy hợp tác toàn diện với các đối tác học thuật Vương quốc Anh: Mở rộng mạng lưới quốc tế, hướng tới phát triển bền vững
Từ ngày 09 đến 19/4/2025, đoàn công tác Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) do PGS.TS. Bùi Quang Hùng - Phó Giám đốc UEH làm trưởng đoàn, đã có chuyến công tác thành công tại Vương quốc Anh. Mục tiêu chính của chuyến đi là tăng cường hợp tác với Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh và thúc đẩy hợp tác toàn diện với các đối tác học thuật uy tín gồm London South Bank University, Bournemouth University, University of Leicester và University of Lincoln.
UEH Mekong - Thông báo xét tốt nghiệp các Khóa Đại học chính quy, Vừa làm vừa học Đợt 1 năm 2025
Căn cứ kế hoạch đào tạo năm 2025 các Khóa Đại học chính quy, Vừa làm vừa học.